Hơn 37 năm tái thiết lập và phát triển, thương hiệu Liên Á đã có mặt tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI - TẦM NHÌN - SỨ MỆNH
Giá trị cốt lõi của LIÊN Á được kết tinh từ quá trình trau dồi học hỏi (Learning), tinh thần sáng tạo (Innovation), đam mê nhiệt huyết (Enthusiasm), kiên cường không bỏ cuộc (Never give up), và ý thức trách nhiệm (Accountability). Hơn hết, lòng tự hào sâu sắc cũng như uy tín của mỗi cá nhân cũng góp phần tạo nên tinh hoa cho từng sản phẩm được hình thành.
Liên Á cam kết hoàn thành sứ mệnh LÀM MỚI CUỘC SỐNG cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng mỗi ngày bằng định hướng không ngừng sáng tạo, cung cấp những sản phẩm chất lượng Quốc tế trong lĩnh vực nội thất, đem đến sự tiện nghi cho người tiêu dùng và mang đến giải pháp tối ưu cho những không gian nghỉ ngơi đẳng cấp.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, nệm cao su 100% thiên nhiên, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên Việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.
TỰ HÀO MỘT LỊCH SỬ LUÔN DẪN ĐẦU VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ CẢI TIẾN
1987
ĐỊNH HÌNH TƯƠNG LAI
Thành lập từ năm 1987 bởi ông Lâm Ngọc Hiệp, Liên Á dần phát triển bền vững trong thị trường nệm tại Việt Nam. Là một công ty gia đình, Liên Á đã có hơn 37 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất những sản phẩm nệm cao su cao cấp từ công thức tối ưu. Ngày nay, Liên Á tiếp tục làm hài lòng những yêu cầu đa dạng từ khách hàng đồng thời cung cấp những dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời và tận tâm.
1995
NGƯỜI TIÊN PHONG
LIÊN Á là công ty tiên phong trong lĩnh vực cải tiến sản phẩm, mang đến những sản phẩm cao cấp và có tính ứng dụng cao trên thị trường. Năm 1995, bên cạnh những sản phẩm cao su đã phổ biến trên thị trường, ông Lâm Ngọc Hiệp tự hào giới thiệu phương pháp định hình PU cho dòng sản phẩm nội thất cao cấp- Công ty đầu tiên sử dụng khuôn để sản xuất những sản phẩm mousse
2001 – 2004
VƯƠN XA CHÂU Á
Giữa năm 2001 và năm 2004, thị trường quốc tế bắt đầu ghi nhận Liên Á là công ty cung cấp những sản phẩm cao su cao cấp và chất lượng với thị trường rộng khắp đến từ Hàn Quốc, Đài Loan, Úc, Nhật, và Singapore
2006 – 2010
Khẳng định chất lượng trên trường quốc tế
Năm 2006, Liên Á nhận được chứng nhận ISO:9001 được quản lý bởi QMS. Năm 2010, Liên Á tự hào nhận chứng nhận ECO của tổ chức ECO của Đức. Những điều này chứng tỏ sản phẩm của Liên Á là những sản phẩm thuần thiên nhiên, thân thiện với môi trường và không chứa những hóa chất độc hại hoặc mùi khó chịu cho sức khỏe.
Ngoài ra, nệm Liên Á còn nhận chứng nhận LGA của tổ chức TÜV Rheinland Products GmbH, tố chức chứng nhận cho độ bền hoàn hảo của sản phẩm. Trong năm 2010, Liên Á trở thành thành viên của Hiệp Hội Quốc Tế những doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên Thế Giới (ISPA), mang Liên Á đến gần hơn việc phân phối sản phẩm ở thị trường Bắc Mỹ
2011 – 2014
VƯƠN RA TOÀN CẦU
Liên Á tăng trưởng mạnh trong những thị trường yêu cầu cao về chất lượng như Mỹ, Thụy Sỹ, Pháp, Nhật Bản, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Trung Quốc…. Phân phối sản phẩm Liên Á rộng khắp đến hơn 26 quốc gia trên toàn thế giới.
Năm 2013, nhà máy mới tại Long An được đưa vào hoạt động với diện tích lên đến 20 hecta, cam kết mang đến hiệu suất sản xuất, cung ứng đủ sản lượng cho các thị trường quốc tế khác.
2015 – Hiện tại
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU
Thương hiệu Liên Á cùng những sản phẩm đa dạng dần thân quen với các triển lãm quốc tế thương mại. Ngày nay, thương hiệu Liên Á đã có mặt trên 47 quốc gia trên toàn cầu. Đồng thời 2 kho hàng tại Hà Lan và Mỹ cũng cho phép Liên Á tiếp cận nhanh hơn đến khách hàng tại 2 thị trường này.
Việc áp dụng hệ thống dây chuyền tự động LAAS 1 và LAAS 2 giúp Liên Á không những rút ngắn được thời gian sản xuất mà còn đảm bảo đồng nhất về chất lượng, mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng trên toàn thế giới. Điều đó lại càng khẳng định vị thế của Liên Á trên thị trường là công ty đi đầu về đổi mới và sáng tạo.