Mua hàng

Phương thức thanh toán khi mua sản phẩm online của Liên Á?

Phương thức thanh toán mua hàng online của Liên Á áp dụng như sau:
+ Khu vực có Showroom Liên Á (HCM, Bình Dương, Cần Thơ, An Giang, Đà Nẵng, Hà Nội): Khách hàng thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)
+ Khu vực tỉnh khác: Khách hàng vui lòng thanh toán 100% chuyển khoản trước và hàng được giao sau khi có xác nhận thanh toán đơn hàng.

Tôi có cần giữ phiếu bảo hành sản phẩm không? 

Việc giữ phiếu bảo hành sản phẩm là cần thiết để Liên Á có thể xác định chính xác thời gian bảo hành của sản phẩm. Để đảm bảo quyền lợi bảo hành trong trường hợp Anh/Chị có thể làm mất phiếu bảo hành, Anh/Chị nên đăng ký bảo hành sản phẩm trực tuyến trên website: www.liena.com.vn/bao-hanh ngay sau khi mua sản phẩm hoặc gọi TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 9 (miễn cước phí) để được hỗ trợ đăng ký bảo hành.

Chính sách bảo hành nệm IKI?

Trong điều kiện Khách hàng sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng, nệm IKI được bảo hành 10 năm:
• Bảo hành phần nệm đối với trường hợp hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất như bở mục phần cao su hoặc PU
• Không bảo hành áo bọc nệm và các phụ kiện đi kèm
• Không bảo hành do tính chất sử dụng như: màu sắc, xẹp lún thay đổi theo thời gian
Trường hợp Anh/Chị cần bảo hành sản phẩm, Liên Á sẽ cử nhân viên bảo hành đến nhà để kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm và đưa ra hướng xử lý phù hợp. 

Chính sách đổi hàng nệm IKI?

Điều kiện đổi hàng áp dụng cho Khách hàng mua hàng nệm IKI online:
• Trong vòng 48 giờ kể từ thời gian trên phiếu giao hàng
• Sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện, chưa qua sử dụng, hình dáng, kích thước, nhãn mác, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, quà tặng đính kèm (nếu có)
• Sản phẩm chỉ được đổi 01 lần duy nhất
• Tiền chênh lệch không được hoàn trả nếu mệnh giá sản phẩm đổi mới thấp hơn sản phẩm đã mua trước đó
• Không áp dụng đổi cho sản phẩm Khách hàng đặt ngoài kích thước chuẩn
• Khách hàng thanh toán các chi phí phát sinh theo quy định đổi hàng (gồm: Chi phí đổi và chi phí vận chuyển sản phẩm)
Anh/Chị vui lòng liên hệ Showroom đã mua hàng hoặc TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 (miễn cước phí) để được tư vấn thêm.

Hướng dẫn vệ sinh nệm IKI?

Trong quá trình sử dụng để nệm có tuổi thọ lâu và chất lượng nệm luôn ở trạng thái tốt nhất chúng tôi khuyến khích bạn nên vệ sinh nệm định kỳ như sau:
 - Bước 1: Thay Drap, tháo áo bọc nệm và vệ sinh áo nệm theo hướng dẫn
• Giặt tay nhẹ ở nhiệt độ bình thường - Không giặt máy
• Phơi trong bóng râm và để khô tự nhiên
• Không sấy khô
• Không vắt mạnh
- Bước 2: Vệ sinh và làm sạch bụi bám trên bề mặt nệm.
- Bước 3: Sử dụng khăn sạch lau chùi những vết bẩn trên bề mặt.
Anh/Chị vui lòng liên hệ TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 (miễn cước phí) để được hỗ trợ thêm về hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng cách

Những điều nên tránh khi sử dụng nệm IKI?

• Không để nệm tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
• Không giặt tẩy hoặc ủi (là) trên nệm hoặc sử dụng nệm làm bề mặt để ủi vải.
• Không đặt nệm gần hoặc tiếp xúc trực tiếp với bất kỳ nguồn nhiệt hoặc thiết bị  tỏa nhiệt.
• Không để hóa chất, dung môi hoặc bất kỳ chất lỏng tiếp xúc trực tiếp lên nệm.
• Không đặt các vật sắc nhọn hoặc cho phép vật nuôi trên nệm, vì chúng có thể làm xước vỏ nệm hoặc rách bề mặt nệm.
• Không đặt vật nặng lên nệm trong thời gian dài
• Không đặt vật thể hoặc ngoại lực lớn hơn 10N / cm2 lên nệm.
• Không gấp nệm hoặc buộc nệm bằng dây thừng quá lâu.
Anh/Chị vui lòng liên hệ TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 (miễn cước phí) để được hỗ trợ thêm về hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng cách.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản nệm IKI? 

• Đối với nệm IKI Comfort, IKI Active: Áo nệm có thể tháo rời để giặt sạch khi cần.
• Nệm phải luôn bọc trong áo nệm có kích thước và chất liệu phù hợp, sử dụng Drap đúng kích thước.
• Nên thay Drap, áo nệm định kì, thường xuyên phủi bụi bám trên bề mặt nệm.
• Nên đặt nệm tại các nơi thoáng mát, khô ráo, không hầm nóng hay ẩm ướt.
• Khuyến khích không đặt nêm dưới đất mà đặt trên giường có kích thước phù hợp nhằm bảo vệ và tăng tuổi thọ của nệm
• Tuyệt đối tránh trường hợp nệm bị dư ra ngoài hoặc bị nén trong các cạnh giường.
• Khung giường phù hợp phải đảm bảo:
   - Bề mặt khung giường phải bằng phẳng, khô thoáng.
   - Vạt giường phải phẳng, nhẵn và khoảng cách 2 vạt giường không quá 2 cm.
   - Kích thước giường phải phù hợp hoặc lớn hơn kích thước nệm.
Anh/Chị vui lòng liên hệ TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 (miễn cước phí) để được hỗ trợ thêm về hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng cách.

Tôi có thể đặt nệm IKI với kích thước ngoại chuẩn không? 

Liên Á không nhận đặt nệm IKI với kích thước ngoại chuẩn.
Tuy nhiên, Anh/Chị có thể đặt nệm kích thước ngoại chuẩn với các dòng nệm cao su Liên Á. Anh/Chị vui lòng cung cấp thông tin để được Liên Á tư vấn và hỗ trợ.

Trường hợp áo nệm nhăn có ảnh hưởng đến chất lượng 
sản phẩm không?

Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Liên Á.
• Anh/Chị yên tâm khi sử dụng, hiện tượng vải áo bọc nệm nhăn là hoàn toàn bình thường đối với các chất liệu vải sau khi ép chân không. Khi có tác động lực của cơ thể người nằm, bề mặt vải sẽ căng ra và trở lại hình dạng ban đầu.
Anh/Chị vui lòng liên hệ TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 (miễn cước phí) để được hỗ trợ thêm về hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng cách.

Sau khi tháo bao bì, bao lâu nệm trở lại hình dạng ban đầu?

Thời gian để nệm trở về hình dạng ban đầu có thể cần lên tới 72 giờ. Tuy nhiên, Anh/Chị hoàn toàn có thể sử dụng nệm bình thường ngay sau khi tháo nệm khỏi bao bì.
Anh/Chị vui lòng liên hệ TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 (miễn cước phí) để được hỗ trợ thêm về hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng cách.