Nệm cao su

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Đối với nệm Classic mặt lỗ vuông sẽ đặt ở bên dưới và mặt lỗ tròn đặt ở bên trên.

Đối với nệm L'A DOME mặt lỗ tròn lớn sẽ ở bên dưới và mặt lỗ tròn nhỏ ở bên trên.

Nệm phải luôn bọc trong áo nệm có kích thước và chất liệu phù hợp, sử dụng Drap đúng kích thước.

Nên thay Drap, áo nệm định kì, thường xuyên phủi bụi bám trên bề mặt nệm.

Đối với sản phẩm Mliving khách hàng vui lòng vệ sinh áo nệm bằng phương pháp giặt khô.

Nên đặt nệm tại các nơi thoáng mát, khô ráo, không hầm nóng hay ẩm ướt.

Không nên đặt nệm dưới đất, nệm cần được đặt trên một khung giường phù hợp.

Tuyệt đối tránh trường hợp nệm bị dư ra ngoài hoặc bị nén trong các cạnh giường.

Một bộ khung giường phù hợp sẽ giúp bảo quản nệm tốt hơn và giúp gia tăng tuổi thọ của nệm. Khung giường phù hợp phải đảm bảo:

  • Bề mặt khung giường phải bằng phẳng, khô thoáng.
  • Vạt giường phải phẳng, nhẵn và khoảng cách 2 vạt giường không quá 2 cm
  • Kích thước giường phải phù hợp hoặc lớn hơn kích thước nệm.

Chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành sản phẩm

Bảo hành phần nệm cao su, không bảo hành áo bọc nệm và các phụ kiện đi kèm.

Chỉ bảo hành những trường hợp xảy ra do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất: xẹp lún, lão hoá tự nhiên (lão hoá tự nhiên là hiện tượng sản phẩm bị chảy dính, chai cứng, bở mục trên toàn bộ bề mặt nệm).

Lưu ý: Các sản phẩm này được khuyến cáo sử dụng cho mục đích phục vụ hộ gia đình. Trong trường hợp khách hàng muốn sử dụng cho mục đích kinh doanh như khách sạn, nhà nghỉ, phòng trọ...xin vui lòng liên hệ với Nhà sản xuất để được tư vấn và cung cấp sản phẩm phù hợp.

Tuỳ theo hiện trạng của sản phẩm sau khi được nhân viên kỹ thuật của Liên Á kiểm tra và xác nhận, Công ty sẽ quyết định việc sửa chữa hoặc đổi sản phẩm mới cho khách hàng.

Điều kiện đổi sản phẩm mới

Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

Sản phẩm được kiểm tra và xác định lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất mà không thể sửa chữa, khắc phục.

Sản phẩm mới sẽ cùng kích thước, chất liệu và dòng nệm.

Thời gian bảo hành của sản phẩm mới sẽ tương ứng với thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bảo hành cũ.

Những trường hợp không được bảo hành

Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích hoặc không tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất.

Sản phẩm bị dơ, bẩn trong quá trình sử dụng.

Trường hợp mất phiếu bảo hành và mã sản phẩm đóng trên nệm bị tẩy xoá, cạo sửa không thể đọc được.

Sản phẩm không còn nguyên vẹn, đã bị khách hàng tự ý sửa chữa, thay đổi kích thước.

Sản phẩm bị chảy dính, chai cứng, bở mục do tác động của môi trường.
Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn...