Quy định về bảo hành:

-   Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

-   Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của sản phẩm.

-   Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty hoặc của hãng sản xuất trên sản phẩm.

 

Những trường hợp không được bảo hành:

-   Sản phẩm đã quá hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.
-   Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa.
-   Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua sản phẩm.
-   Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

Địa điểm bảo hành và bảo trì:

-   Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận tại địa chỉ khách hàng đã ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của hãng sản xuất. Nhân viên công ty sẽ hướng dẫn Quý khách hàng đến hãng hoặc thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hàng của hãng sản xuất để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.


Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.


Để bảo hành sản phẩm, vui lòng đăng ký bảo hành bằng một trong những cách sau:

-   Đăng ký qua SMS theo cú pháp LA <Mã số bảo hành> gởi tới 6020

-   Đăng ký qua Hotline 1800 1242 (miễn phí cước) từ 8h - 21h các ngày trong tuần

-   Đăng ký qua Website www.liena.com.vn (mục Bảo Hành)

 

Thời gian bảo hành sản phẩm áp dụng theo chính sách của từng sản phẩm được in trên phiếu bảo hành hoặc đăng ký bảo hành bằng một trong các bước trên.
Nếu không có thông tin về ngày mua hàng hoặc đăng ký bảo hành, thời gian bảo hành sẽ được áp dụng tính từ ngày sản xuất cộng thêm 12 tháng.